Ficom là gì? Thông tin Ficom và kiếm tiền với Ficom BSC

Ficom là một dự án mới chạy trên hợp đồng thông minh Binance Smart Chain giúp chúng ta tạo ra nguồn thu nhập không giới hạn. Vậy Ficom là gì? Ficom BSC là gì?

Ficom là gì?

Ficom là dự án đầu tiên nhất sử dụng ma trận tiếp thị trên hợp đồng thông minh Binance Smart Chain và mạng Ethereum. Là một nền tảng phi tập trung hoàn toàn mới mang tính toàn cầu, cho phép người dùng phát triển hệ sinh thái tài chính của riêng mình. Mọi giao dịch đều được công khai trên hệ thống BSC blockchain.

Ficom là một chương trình kiếm tiền bằng tiện điện tử hoạt động dựa trên hợp đồng thông minh. Nó cho phép bạn hoạt động tại nhà hoặc ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn khi bạn xem tài khoản của mình nhờ phát triển thu nhập từ tiền điện tử. Chương trình linh hoạt, không giới hạn thời gian, chỉ tiêu hay áp lực gì.

Ficom được biết đến là Ficom Mattrix Marketing là một mạng lưới đầu tư khá tối ưu, an toàn và đạt lợi nhuận cực cao. Người dùng sẽ không gặp phải bất cứ rủi ro nào hay khó khăn nào về thời gian truy cập hay số lượt đầu tư.

Ficom Là Gì?

Ficom BSC được xây dựng trên giao thức tiến triển Binance Smart Chain – chạy song song với Binance Chain và tương thích với Ethereum. Điều này không chỉ giúp mở rộng tiềm năng và khả năng liên kết xuyên chuỗi của các DApp mà còn nhận được sự hỗ trợ từ Binance và cộng đồng.

Ficom BSC là nền tảng phi tập trung hoàn toàn bởi Smart Contract trên chuỗi Binance Smart Chain không có bất kỳ sự can thiệp nào từ Admin, bên trung gian hay trung tâm điều hành, cho phép người dùng phát triển hệ sinh thái tài chính của riêng mình.

FIC Token

Dự án Ficom sẽ phát hành FIC token dựa trên hai giao thức chính là BEP20 và ERC20. Tiềm năng của FIC token rất lớn, trong tương lai sẽ có thể mua bán tài sản. Đây là một số thông tin chi tiết:

Ký hiệu: FIC( BEP – 20)
Số thập phân: 18
Giá ban đầu: 1BNB = 10000FIC
Cộng đồng: 70%
Đội ngũ phát triển: 10%
Marketing: 20%

Các mô hình kiếm tiền với Ficom

Với tư cách là đối tác của Ficom, bạn chỉ cần trả 0.05 BNB để tham gia vào các vị trí của người chạy vòng ma trận. Hệ thống ma trận được sử dụng là X3, X4 và X16.

Mô hình Ficom ma trận X3

Mô hình Ficom ma trận X3
Mô hình Ficom ma trận X3

Đối tác đầu tiên sẽ được xếp dưới ví của bạn. 100% thu nhập sẽ được chuyển vào ví cá nhân của bạn.
Vị trí thứ 2 cũng được xếp bên dưới bạn và bạn vẫn nhận được 100% hoa hồng.
Vị trí thứ 3 sẽ được chuyển lên tuyến trên như 1 hoa hồng cảm ơn người đã giới thiệu cơ hội này cho bạn.

Sau khi hết 3 vị trí trong ma trận đã đầy thì một chu kỳ 3 vị trí mới lại tiếp tục và bạn sẽ nhận được tiếp hoa hồng cho vị trí thứ 4, thứ 5….

Có 15 level trong mô hình ma trận X3 với cơ chế vận hành như nhau. Các Level sau giá sẽ tăng lên và đi cùng với đó lợi nhuận thu về cũng sẽ cao hơn.

Mô hình Ficom ma trận X4

Mô hình Ficom ma trận X4
Mô hình Ficom ma trận X4
  • 1>2>2: Đối tác đầu tiên của bạn thuộc hàng thứ 2 sẽ được gửi lên cho cấp trên (hoa hồng cảm ơn)
  • 3>4>5: Bạn sẽ bắt đầu nhận được lợi nhuận từ hàng thứ 2 trong ma trận của mình gồm 4 người. 3/4 thu nhập sẽ được gửi về ví của bạn
  • 6>: Vị trí cuối cùng kết thúc vòng lặp tự động tái đầu tư (chi tiết về tái đầu tư sẽ được viết ở dưới bài viết này)

Nếu bạn kiếm tiền theo mô hình này, bạn sẽ nhận thêm hoa hồng từ cấp 2 từ các F của bạn. Cũng có 15 level mô hình ma trận X4 với cơ chế vận hành như nhau. Một điều thú vị là các Level sau sẽ có giá tăng gấp đôi so với level trước, chúng giúp bạn có thể thu về lợi nhuận nhiều hơn.

Mô hình Ficom ma trận X16

Mô hình ficom ma trận x16 này đem lại lợi nhuận tốt nhất trong 4 mô hình hoạt động. Thành viên tham gia lên đến 30 người chia thành 4 hàng trong gói đầu tư lần lượt là 2, 4, 8, 16 vị trí. Lợi nhuận cao nhất thu về sau mỗi vòng lên tới 1020%.

Mô hình Ficom ma trận X16

Lợi nhuận 2 đối tác hàng đầu chuyển cho cấp trên của bạn
Tại hàng thứ 2 bạn sẽ nhận được 80% lợi nhuận từ 4 vị trí (mỗi vị trí đem lại 20% lợi nhuận)
Tại hàng thứ 3 bạn sẽ nhận được 240% lợi nhuận từ 8 vị trí (mỗi vị trí đem lại 20% lợi nhuận)
Tại hàng thứ 4 bạn sẽ nhận được 800% lợi nhuận từ 16 vị trí (mỗi vị trí đem lại 50% lợi nhuận)
Lợi nhuận từ 2 đối tác cuối cùng ở hàng thứ 4 của gói sẽ được dùng để tái đầu tư gói. Tổng chi phí tái đầu tư mà bạn cần là 50% + 50% = 100%. Cuối cùng bạn thu về 1020% cho mỗi vòng ma trận. Ficom ma trận X16 cũng có 15 level và giá level sau gấp đôi level trước. Giá các gói cao hơn ở mô hình X3, X4 và mạng lưới rộng hơn đem lại lợi nhuận gấp nhiều lần.

Ficom hoạt động chi tiết như thế nào?

Ficom là gì? Ficom hoạt động như thế nào? Như đã giới thiệu ở trên, phí đăng ký Ficom là 0.02 BNB để đồng thời mở cả 3 nền tảng ma trận. Khi bạn đã đăng nhập vào Ficom, gói đầu tiên của 2 nền tảng Ficom X3 và Ficom X4 sẽ được kích hoạt với phí là 0.01 BNB, gói đầu tiên của Ficom X16 trị giá 0.02 BNB.

Bạn không thể mua riêng lẻ 3 gói đầu tiên của 3 nền tảng ma trận này. Tuy nhiên, các gói sau đều có thể hoạt động độc lập và không phụ thuộc vào nhau. Bạn cũng cần phải chú ý nâng cấp theo thứ tự 1 – 15 nhé.

Có nên đầu tư vào Ficom không?

  • Bắt đầu với số vốn nhỏ – chỉ 0.02BNB
  • 100% thu nhập được trả về cho các thành viên
  • Tài sản không thuộc quyền nắm giữ, kiểm soát của nhà sáng lập
  • Dự án được viết trên hợp đồng thông minh BSC
  • Không cần quản trị viên để chạy dự án
  • Thanh toán lợi nhuận BNB vào ví Metamask ngay lập tức
  • Tính minh bạch cao, có thể kiểm tra trên BSC blockchain
  • Dự án đơn giản, dễ làm, có tiềm năng lớn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Ficom

Đăng ký tài khoản Ficom có khó không cũng được người dùng quan tâm không kém Ficom là gì. Để kích hoạt được Ficom hợp đồng thông minh thì bạn cần chuẩn bị 15$ để mở tài khoản. Các bước mở tài khoản được thực hiện như sau.

Bước 1: Copy link mới để có thể đăng nhập vào Ficom: https://ficom.io/

Bước 2: Kích chọn vào trình duyệt.

Bước 3: Nhấn tiếp vào địa chỉ ví

Bước 4: Tiếp theo dán đường link của người đã giới thiệu của bạn vào và bấm “ĐI”. Lúc này lập tức chuyển bạn đến Trang của Ficom như hình dưới.

Bước 5: Ficom sẽ hiện lên 2 nền tảng là FICOM BSC và FICOM ETH. Bạn chọn nền tảng mình muốn. Tốt nhất vẫn nên tận dụng nền tảng BSC nhé.

Bước 6: Nhấp tiếp một lần nữa vào nền tảng BSC.

Bước 7: Lúc này bạn sẽ kết nối với ví Metamask

Bước 8: Bạn nhấp vào Registration in Ficom.io.

Bước 9: Lúc này sẽ hiện lên thanh để bạn điền mã bảo trợ. Đây là đường link của người bảo trợ chúng ta nhé. Rồi kích chọn vào Register.

Bước 10: Chúng ta sẽ kết nối với Binance Smart Chain và chi phí cho tạo tài khoản là 15$ bao gồm: 13.21$ cho chi phí tài khoản và 0.24$ cho chi phí mạng. Sau đó, chỉ cần đợi để hoàn thành thủ tục đăng ký Ficom nữa thôi.

 

Cách nâng cấp Level tối ưu lợi nhuận

Để tối ưu hóa lợi nhuận ở mức cao nhất, bạn cần phải nâng level các mô hình ma trận. Vì khi những thành viên tuyến dưới của các bạn nâng lên level cao hơn, bạn sẽ không nhận được lợi nhuận từ họ. Số hoa hồng đó sẽ được chuyển lên tuyến trên có level cao hơn nữa. Mỗi mô hình ma trận đều có thể nâng đến level thứ 15.

Chính vì vậy, bạn cần hướng đến việc nâng cấp level sao cho phù hợp. Bạn nâng cấp level trước tuyến dưới sẽ nhận được 100% hoa hồng từ việc nâng level của họ.

Tái đầu tư và tràn tầng trong Ficom là gì?

Tái đầu tư:

Sau khi hoàn thành một vòng lợi nhuận, quá trình tái đầu tư sẽ được tự động bằng việc sử dụng lợi nhuận từ 1 hoặc 2 vị trí cuối cùng. Tái đầu tư thành công, bạn tạo được một vị trí trong ma trận của tuyến trên, hoa hồng cũng sẽ được chuyển lên bên trên. Khi tuyến dưới của bạn tái đầu tư bạn cũng nhận được 100% hoa hồng của họ.

Tràn tầng

Tràn tầng trong Ficom được hiểu như sau: những thành viên trong hệ thống của bạn nhưng không do bạn giới thiệu. Mà đến từ tuyến dưới hoặc tuyến trên của bạn. Trường hợp tràn tầng xảy ra khi họ không thể hoạt động cùng cấp hoặc lên cấp với đối tác của họ nữa. Vậy nên hợp đồng thông minh sẽ ngẫu nhiên chuyển thành viên đó đến 1 vị trí trong ma trận của bạn. Đối tác này sẽ theo dõi và đem lại thu nhập cho bạn như những thành viên do bạn giới thiệu.

Hệ thống tuyển Ref Ficom hoạt động như thế nào?

Trong nền tảng Ficom x3 , bạn sẽ phát triển một dòng với ba điểm.
Trong nền tảng Ficom x4 , bạn sẽ phát triển hai dòng với sáu điểm.
Trong nền tảng Ficom x16 , bạn sẽ phát triển bốn dòng với ba mươi điểm.
Khi đăng ký ở Ficom, bạn sẽ mở cùng lúc 3 chương trình. Ba nền tảng này sẽ hoạt động đồng thời và độc lập.

Giống như bất kỳ kế hoạch hợp đồng thông minh dựa trên Blockchain nào mà bạn biết, Ficom không thể tuyển dụng toàn bộ thế giới. Khi đạt đến mức không thể tuyển dụng đối tác được nữa thì nó sẽ kết thúc hoạt động đối tác của mình. Nên do vậy, các bạn cần cân nhắc trước khi tham gia dự án.

Bài viết của chúng tôi đã giải thích Ficom là gì cũng như những thông tin chi tiết liên quan đến mô hình Ficom này. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ về dự án ma trận Ficom này.

Call Now Button